111

Hỗ trợ trực tuyến

Lớp học. Bác Khoa

Hotline: 0984 425537

Chuyên dạy. TOÁN-LÝ-HÓA-Lớp 8, 9-12. Luyện Toán lớp9 thi vào 10 & LTĐH: 

Địa chỉ. 106- A15 Ngõ 100 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, HN

Trang chủ: Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới.GIỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM: Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới.

GIỚI THIỆU- LỚP HỌC

GIỚI THIỆU- LỚP HỌC

Chúng tôi là những giảng viên - giáo viên giỏi, chuyên tổ chức dạy thêm các môn- Toán- Lý- Hóa.lớp 9-10-11-12- Ôn luyện thi Đại học- Luyện môn TOÁN lớp 9 thi vào lớp 10,trường công lập- luyện thi Đại học và THPT Quốc gia năm 2017-
Với đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm, cộng tác lâu năm, đã dạy bảo, dìu dắt và đã đào tạo nên bao thế hệ sinh viên Đại học, Cao Đẳng. Chính là những giảng viên - giáo viên của các trường ĐH Sư phạm, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Bách khoa, ĐH Xây dựng, Đại học Hà Nội.

Toán Lý Hóa là 3 môn học cơ bản có mặt trong rất nhiều kỳ thi. Trên thực tế, kiến thức Toán Lý Hóa cũng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Các chuyên gia nhận định, việc học giỏi Toán Lý Hóa ngay từ đầu sẽ tạo ra một sự kết nối lạ thường đối với những môn học khác.

qtam

Giáo viên chuyên dạy Toán Lý Hóa sẽ giúp các bạn học tốt 3 môn học quan trọng

Khi khả năng học Toán Lý Hóa của bạn tốt, tư duy logic nhanh nhạy, bạn dễ nắm bắt vấn đề mọi lĩnh vực hơn. Chính vì thế, với xu hướng học mở rộng ngày nay, nâng cao kiến thức Toán Lý Hóa ra ngoài sách giáo khoa là sự lựa chọn của hầu hết mọi học sinh và trong đó có cả những bậc phụ huynh luôn chú trọng đến việc học của con.

- Giáo viên truyền đạt kiến thức cho học sinh dễ hiểu, tiếp thu nhanh, lần lượt từng em lên bảng làm bài. Thực hành song đôi với lý thuyết, giúp cho các em học sinh phát huy được khả năng học tập tốt nhất. Các thầy không chỉ tạo dựng kiến thức căn bản và nâng cao cho các em mà còn am hiểu tâm lý học sinh phổ thông, hướng dẫn các em phương pháp học và kỹ năng học hiệu quả, bồi đắp bản lĩnh xử lý trong mọi tình huống, thay vào đó là chủ động tiếp thu kiến thức mới và phương pháp học tập mới, đạt kết quả cao trong các kỳ thi.

Lớp dạy. Toán Lý  Hóa Văn từ lớp 8-9- 10-11-12 Luyện thi Đại học 2017 

Là những giảng viên - giáo viên giỏi, chuyên tổ chức dạy thêm các môn- Toán- Lý- Hóa.lớp 8-10-11-12- Ôn luyện thi Đại học- Luyện môn TOÁN lớp 9 thi vào 10 thật giỏi để vào tốp trường công lập- luyện thi Đại học và THPT Quốc gia năm 2017- Với đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm, cộng tác lâu năm, đã dạy bảo, dìu dắt đã và đang đào tạo nên bao thế hệ sinh viên Đại học ở các trường đại học tốp đầu Hà Nội. Chính là những giảng viên - Giáo viên của Trường ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Bách khoa, ĐH Xây dựng, Đại học Y Hà Nội. ĐH Sư phạm I Hà Nội.

+ Giảng dạy chuyên sâu, kèm từng học sinh lên bảng làm bài. Phụ huynh, học sinh muốn con em mình học lực khá, giỏi, đăng ký trước để xếp lớp phù hợp. 
+ Hàng tháng tổ chức thi thử, mỗi hs ngồi 1 bàn, 1 đề, nghiêm túc và thông báo kết quả.
+ Quản lý từng học sinh, nếu không đi học hoặc đi không đúng giờ sẽ liên lạc với gia đình, cùng kết hợp và dõi theo, rất chặt chẽ và hiệu quả. 
+ Liên tục nhận học sinh từ lớp 8-10 -11-12 Ôn luyện thi đại học. Môn Toán Lý Hóa là sở trường của khu Đại học kinh tế quốc dân.(Mỗi lớp 7-10 học sinh. Phòng điều hòa)  Phòng học  rộng mát

IMG_20160907_105154

Hình ảnh học nhóm môn toán do Thầy Nguyễn Đức Ngọc dạy

 http://toanlyhoa.vn/media/article/1472181873_anh_7.jọ 

 

Dk hoc 

 

 

LUYỆN THI ĐẠI HỌC - THPT QUỐC GIA - 2017

Giáo viên giỏi chuyên dạy các môn - TOÁN - LÝ- HÓA-Văn từ lớp 1- 12.

Nhận dạy gia sư môn Toán Văn từ lớp 1-12. Ôn luyện thi ĐH và ôn thi vào lớp 10.

Lớp học rộng mát phòng có điều hòa tại số 106-A15 ngõ 100 Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khu Tập thể trường Đại học KTQD- gần cổng ký túc xá của trường.

dhktqd

 

Dk hoc

 

Lớp học nhóm tại 106-A15 ngõ 100- Trần Đại nghĩa Hai Bà Trưng -Hà Nội

Do Thầy Nguyễn Đức Ngọc dạy môn Toán Lớp 11 .Học sinh trường Thăng Long

anh hs

 

Siêu tầm

Tr0ng cây-Tr0ng người

Trong môn cờ vua, Việt Nam có nhiều nhà vô địch thế giới các lứa tuổi thiếu niên nhi đồng. Nhưng đến tuổi trưởng thành, những người xuất sắc nhất, cũng phải rất chật vật mới chen chân được vào Top 100 các đại kiện tướng thế giới.

Trong môn toán, năm nào chúng ta cũng có học sinh đoạt giải nhất kỳ thi toán quốc tế. Nhưng đến tuổi trưởng thành, những người xuất sắc nhất, cũng khó mà chen chân vào Top 100 các nhà toán học thế giới.

Tại sao vậy?

Tại sao, ở lứa tuổi học sinh, thành tích của chúng ta tốt hơn, còn ở lứa tuổi trưởng thành, thành tích của chúng ta kém hơn.

Theo ý kiến cá nhân tôi, ngành giáo dục đã đặt sai mục tiêu.

Thay vì đặt mục tiêu đào tạo các em, có năng khiếu cờ vua, thành những siêu đại kiện tướng quốc tế khi đến tuổi trưởng thành, thì chúng ta lại đặt mục tiêu, các em phải sớm đoạt những danh hiệu quốc gia và quốc tế ngay lứa tuổi thiếu niên.

Thay vì đặt mục tiêu đào tạo các em, có năng khiếu toán lý hoá, thành những nhà khoa học lỗi lạc khi đến tuổi trưởng thành, thì chúng ta lại đặt mục tiêu, các em phải đoạt giải cao trong kỳ thi Olympic quốc gia và quốc tế, lứa tuổi học sinh.

Mục tiêu dài ngắn khác nhau, tất nhiên, dẫn đến phương pháp đào tạo khác nhau.

Nếu mục tiêu ngắn hạn, là đạt giải cao trong các kỳ thi, thì phương pháp đào tạo chính là luyện thi, luyện thi và luyện thi. Các em được luyện thi nhiều hơn, vì thế kết quả tốt hơn cũng là điều dễ hiểu.

Với mục tiêu dài hạn, là đào tạo các em trở thành những con người xuất sắc ở lứa tuổi trưởng thành, thì phương pháp đào tạo phải toàn diện hơn rất nhiều. Các em cần phải được phát triển toàn diện, cả về thể chất, tinh thần, trí tuệ và tình cảm,... một cách khoa học, phù hợp với từng lứa tuổi và không thể hấp tấp vội vàng.

Không ai bắt một đứa trẻ gánh nặng, vì biết xương của nó còn non, nó sẽ bị còi xương. Nhưng chúng ta sẵn lòng bắt những đứa trẻ phải động não quá sớm, với cường độ quá cao, trong các lớp luyện thi, mà không sợ chúng sẽ bị còi não. Chúng ta quên mất, não của đứa trẻ cũng còn non như xương của chúng, cũng cần được lớn lên, cần được hoàn thiện, trước khi có thể chịu đựng những gánh nặng thực sự.

Nhưng đào tạo toàn diện thì mất nhiều thời gian. Và quan trọng nhất là thành quả chỉ đến trong tương lai, vì thế các trường không có thành tích để báo cáo.

Không chỉ nhà trường mà cả các phụ huynh cũng mắc bệnh thành tích: sau này con cái thành cái gì không biết, nhưng đi học là phải có thành tích. Thầy giáo chuyên toán Trần Nam Dũng, có tâm sự với tôi, sức ép của các phụ huynh là rất lớn. Muốn dạy các em bài bản hơn, toàn diện hơn cũng không được.

Các phụ huynh quan niệm, thầy giỏi là phải có kết quả ngay. Mà muốn có kết quả ngay thì chỉ có mỗi một cách là luyện thi. Và với cường độ luyện thi quá cao như ở Việt Nam, não của các em đã bị ép cho "chín nẫu" ở ngay lứa tuổi học sinh. Nên chẳng có gì ngạc nhiên, sau này, chúng không thể "chín" hơn?

Dân gian có thành ngữ "Trồng cây, Trồng người", với ngụ ý, hai công việc này có nhiều điểm tương đồng. Tôi nghĩ, đợi ngành giáo dục đổi mới chắc hơi lâu. Có lẽ, lựa chọn trồng "đu đủ" hay trồng "thốt nốt" nên là quyết định của mỗi gia đình.

By: Hoàng Minh Châu

Bài viết khác